Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn năm 2020.

Đăng lúc: 00:00:00 01/03/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 23/01/2021, Đoàn thanh niên cộng sản HCM xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN năm 2020. Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021. Dự hội nghị có các đồng chí là bí thư, phó bí thư của các chi đoàn.

         Công tác đoàn và phong trào TTN năm 2020 đạt được tương đối toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động. Để thực hiện  chương trình công tác năm 2020, tuổi trẻ  Phú Nhuận tự hào tiến bước dưới cờ đảng, tập trung vào việc phát động các phong trào hăng hái tham gia chương trình thanh niên tình nguyện mùa Đông, chiến dịch TNTN hè và hưởng ứng ngày môi trường thế giới. Phối hợp với ngân hàng CSXH hỗ trợ  các nguồn vốn vay ưu đãi giải quyết việc làm, phát triển kinh tế và học tập cho thanh niên với tổng số vốn vay trên 3 tỷ đồng. Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng công sản việt nam; 60 năm ngày thành lập Đảng bộ xã, công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cho đoàn viên, thanh niên là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng của đoàn, nội dung tuyên truyền luôn luôn bám sát hướng dẫn của cấp uỷ đảng, huyện đoàn; hình thức tuyên truyền đổi mới đa dạng. Ngay từ đầu năm, Ban thường vụ đoàn xã đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền về các ngày lễ lớn của quê hương đất nước.

Chủ đề công tác năm và các trọng tâm công tác của năm 2020 được Đoàn cụ thể hoá và đã tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện với nhiều hình thức sáng tạo, đạt kết quả tốt. Nhân các ngày kỷ niệm và những sự kiện quan trọng của đất nước, các hoạt động tuyên truyền giáo dục cho thanh thiếu niên và tổ chức các phong trào hành động cách mạng được đẩy mạnh, có hiệu quả thiết thực.
        Nhân dịp này, Đ/c Trịnh Ngọc Sơn - Bí thư Đoàn xã đã trao giấy khen của các cấp cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và PT thanh thiếu niên năm 2020 được đề nghị khen thưởng trong năm qua.
         đoàn.jpg

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289