Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Chi bộ Phú Phượng 1 tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Đăng lúc: 00:00:00 11/05/2022 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 27/4/2022, Chi bộ thôn Phú Phượng 1, xã Phú Nhuận tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Thị Ngoan, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã; cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ.

            Trong nhiệm kỳ qua, Ban chi ủy chi bộ thôn Phú Phượng 1 luôn phát huy mối đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước chi bộ và Nhân dân, chủ động sáng tạo khắc phục mọi khó khăn, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đảng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được thực hiện nghiêm túc, quán triệt đầy đủ, kịp thời các Chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ, tổ chức đoàn thể và Nhân dân trong thôn; Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 gắn với khắc phục những hạn chế, yếu kém chỉ ra sau kiểm điểm được thực hiện nghiêm túc; Công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức Đảng, MTTQ và các đoàn thể được chú trọng.

4.jpg

Đối với lĩnh vực phát triển KT - XH, sản xuất nông nghiệp phát triển theo hướng đa dạng hóa sản phẩm, sản xuất hàng hóa chất lượng cao. Một số hộ đã mạnh dạn đưa cây trồng có giá trị kinh tế cao vào sản xuất. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” đã trở thành phong trào thi đua rộng khắp, hàng năm số hộ gia đình văn hóa tăng; tỷ lệ hộ nghèo giảm, an ninh xã hội ổn định, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc.

Nhiệm kỳ mới, chi bộ phấn đấu sản lượng lương thực bình quân đầu người đạt 456 tấn/năm; thu nhập bình quân đầu người đạt từ 75 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 98% trở lên; thôn tiếp tục giữ vững danh hiệu làng văn hóa…

1.jpg


         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đỗ Thị Ngoan, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, biểu dương, ghi nhận những kết quả mà cán bộ, đảng viên và Nhân dân thôn Phú Phượng 1 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ. Đồng thời, yêu cầu chi bộ cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ. Trong đó, trọng tâm là quán triệt nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; đề cao vai trò của chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, không để xảy ra tình trạng nể nang, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ đối với các đồng chí đảng viên….

2.jpg
 

Trên tinh thần tập trung dân chủ và thống nhất cao, các đại biểu đã bỏ phiếu kín thống nhất bầu Ban chi ủy gồm 3 đồng chí và bầu bí thư, phó bí thư chi bộ với tỷ lệ phiếu bầu đạt cao, đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289