Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 13/02/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 05/02/2023, Đảng uỷ - HĐND - UBND- MTTQ - Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Phú Nhuận tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND- MTTQ, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng các thôn và 8 thanh niên cùng người thân các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

          Theo chỉ tiêu giao, Năm 2023, xã Phú Nhuận được tuyển chọn, bàn giao 5 thanh niên lên đường nhập ngũ vào quân đội, 02 thanh niên nhập ngũ vào Công an.
2.jpg
     Do đó, công tác tuyển quân ở xã Phú Nhuận luôn được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Hội đồng NVQS xã đã điều khám tuyển tại huyện, đã có 7 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, trình độ văn hóa, chính trị để lên đường nhập ngũ vào quân đội và công an năm 2023.

1..jpg

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi gặp mặt, các đồng chí Lãnh đạo xã đã tặng quà, giao nhiệm vụ và động viên các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Mong các thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng, chấp hành tốt nội quy quy chế của đơn vị, pháp luật  của nhà nước, nhận nhiệm vụ đúng thời gian quy định.

4.jpg

Trong quân ngũ các thanh niên cần cố gắng học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ thực hiện tốt chính sách hậu phương, quân đội để các thanh niên yên tâm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

3.jpg

Tại buổi lễ, MTTQ các ban, ngành đoàn thể xã tặng quà động viên các tân binh chuẩn  bị lên đường nhập ngũ./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289