Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phú Nhuận, tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ năm 2023.

Đăng lúc: 00:00:00 01/03/2023 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm Chào mừng kỷ niệm 113 năm, Ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3, và 1983 năm, khởi nghĩa hai Bà Trưng. Sáng ngày 24/2/2023, tại UBND xã Phú Nhuận, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với UBND xã Phú Nhuận, tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ năm 2023. Dự lễ khai mạc, có đồng chí Nguyễn Huy Duân, Huyện Uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Lê Thị Giang, Huyện Uỷ viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Như Thanh; cùng Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức đoàn thể xã Phú Nhuận; Bí thư chi bộ, trưởng thôn; Lãnh đạo các nhà trường; đại diện các nhà tài trợ giải và đông đủ các chị em phụ nữ trong toàn xã, về tham dự giải bóng chuyền hơi nữ năm 2023.

        Giải bóng chuyền nữ năm 2023, có 16 đội bóng, với gần 100 vận động viên là cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã, đã được chọn lọc từ phong trào thể dục thể thao quần chúng đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học.
1.jpg
        Giải được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 8 đội có thành tích cao nhất ở mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.


2.jpg

Sau lễ khai mạc, là màn đồng diễn dân vũ của các hội viên phụ nữ đến từ các thôn, đem đến sự vui tươi, phấn khởi trước khi bước vào thi đấu.

3.jpg

2,.jpg

2.,.jpg

Giải Bóng chuyền hơi nữ xã Phú Nhuận, được tổ chức trong 2 ngày, 25 và 26/2/2023, nhằm hưởng ứng cuộc vận động, toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; động viên, khuyến khích phong trào thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã; tạo không khí thi đua, đoàn kết, gắn bó trong học tập, công tác, lao động sản xuất, tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hăng hái lao động phát triển kinh tế gia đình. Các trận thi đấu thu hút đông đảo khán giả, cổ động viên đến cổ vũ cho các đội tham gia.

2..jpg

Sau 2 ngày tranh tài theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm, các trận đấu diễn ra sôi nổi, với quyết tâm cao, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, với nhiều pha bóng  đẹp,và được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, giải đấu đã thành công tốt đẹp.


4.jpg

5.jpg

Bế mạc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trường mầm non Phú Nhuận; trao giải nhì cho đội Trường Tiểu học Phú Nhuận; trao giải ba cho đội Phú Phượng 2; trao giải Khuyến khích cho đội Phú Phượng 4, và trao giải phong trào cho các đội tham gia giải.

6.jpg

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm chào mừng kỷ niệm 113 năm, Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3, và 1983 năm, Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nữ cán bộ công chức, viên chức trong toàn xã, với phương châm: “Mỗi phụ nữ chọn cho mình một môn thể thao thích hợp, để rèn luyện hằng ngày”./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289