Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

ĐẢNG ỦY XÃ PHÚ NHUẬN TỔ CHỨC TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2017

Đăng lúc: 17:21:57 05/01/2018 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 04/01/2018 Đảng ủy xã Phú Nhuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng

 Đồng chí Lê Văn Liệu, Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy Chủ trì Hội nghị. Đến dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vị đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức đoàn thể, cán bộ, công chức thuộc cấp xã, Bí thư các chi bộ, Trưởng các thôn, hiệu trưởng các nhà trường, trưởng trạm y tế và các tập thể cá nhân điển hình tiên tiến được khen thưởng.
Hội nghị đã đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2017:
Năm 2017, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức; nhưng với sự nổ lực phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, đoàn thể và nhân dân các dân tộc trong xã, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng và khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, có 24/24 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 15,5 %; Cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo hướng tích cực; kết cấu hạ tầng được tăng cường, các dự án đầu tư phát triển đã và đang phát huy có hiệu quả. Thu nhập bình quân đầu người vượt kế hoạch đề ra.

Sản xuất nông nghiệp đạt kết quả khá toàn diện cả về năng suất, sản lượng và giá trị tăng; các Đề án nông - lâm nghiệp bước đầu đã đem lại những hiệu quả quan trọng, tạo động lực mới cho nghành nông nghiệp phát triển. Giá trị sản xuất công nghiệp và các nghành dịch vụ đạt tốc độ tăng trưởng khá; môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện đáng kể; Văn hóa - xã hội có bước tiến bộ; kết quả giáo dục xã nhà luôn đứng tốp đầu trong huyện; an sinh xã hội được chăm lo, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 3,6%. An ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị  có nhiều chuyển biến tích cực; cải cách thủ tục hành chính tiếp tục được coi trọng; đoàn kết trong Đảng, trong nhân dân được tăng cường. Những kết quả đạt được trong năm 2017 là rất phấn khởi, tạo tiền đề quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2018.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289