Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Ban thường trực UBMTTQ việt nam xã, gặp gỡ và triển khai công tác tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đối với những người ứng cử đại biểu HĐND xã khoá XXI, nhiệm kỳ 2021, 2026.

Đăng lúc: 14:54:26 12/05/2021 (GMT+7)
100%
Print

Chiều mùng 4/5/2021, UBMTTQ việt nam xã Phú Nhuận tổ chức hội nghị, gặp gỡ và triển khai công tác tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, đối với những người ứng cử đại biểu HĐND xã khoá XXI, nhiệm kỳ 2021, 2026. Dự hội nghị có đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, thường trực UBMTTQ, trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư, và 40 ông bà là ứng cử viên HĐND xã khoá XXI, nhiệm kỳ 2021, 2026.

 Hội nghị đã được nghe Đồng chí Lê Thị Duyên, chủ tịch UBMTTQ xã, thông qua Hướng dẫn và Kế hoạch của Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ xã, triển khai tổ chức hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri với người ứng cử, thời gian để vận động bầu cử, lịch tiếp xúc cử tri, gặp gỡ cử tri.

Theo kế hoạch, thời gian tổ chức các hội nghị gặp gỡ tiếp xúc cử tri với người ứng cử, để vận động bầu cử ở xã Phú Nhuận sẽ bắt đầu từ ngày 28 tháng 4 năm 2021,  đến 7 giờ ngày 22/5/2021. Nhằm tạo điều kiện cho người ứng cử thực hiện quyền, trách nhiệm trước cử tri, báo cáo chương trình hành động của mình nếu trúng cử. Đồng thời, tạo điều kiện cho cử tri tiếp xúc, hiểu rõ hơn người ứng cử, để có lựa chọn đúng đắn trong lá phiếu của mình. Việc vận động bầu cử được tiến hành dân chủ, công khai bình đẳng, đúng pháp luật, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự xã hội. Ứng cử viên đại biểu HĐND xã ở đơn vị bầu cử nào, thì thực hiện vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử đó.

Tiếp đó, các đại biểu được nghe Đ/c Ngô Xuân Thân, Phó bí thư đảng uỷ, chủ tịch UBND xã Thông báo kết quả tình hình kinh tế, văn hoá xã hội năm 2020, và những tháng đầu năm 2021. Theo đó, trong năm qua, dưới sự lãnh đạo sát sao của Đảng uỷ, HĐND, sự năng động sáng tạo trong công tác điều hành của UBND xã, cùng với sự nổ lực của các cấp các ngành và nhân dân các dân tộc, tôn giáo  trên địa bàn xã đã phát huy truyền thống đoàn kết tập trung nguồn lực, khai thác tiềm năng, lợi thế, vượt qua khó khăn thách thức, phấn đấu và đạt được nhiều kết quả quan trọng, 100% chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu năm 2020 đều đạt và vượt kế hoạch, kinh tế phát triển nhanh và khá toàn diện, văn hoá xã hội đạt được nhiều kết quả tích cực, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân được cải thiện.

4.jpg
          Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Ngoan, phó bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã,  đã chia sẻ những kinh nghiệm của người đại biểu. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, các đại biểu cần kế thừa những kết quả thành tựu đã đạt được của các đại biểu HĐND khoá trước, để phát huy hơn nữa vai trò của người đại biểu đóng góp vào sự phát triển chung của huyện, của xã, chủ động học hỏi, cập nhật kiến thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, tăng cường đi cơ sở, tiếp xúc, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân, kịp thời phản ánh với HĐND các cấp, các ngành những vấn đề mà người dân  cử tri quan tâm, xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân và sự tin tưởng của cử tri.
3.jpg

Phát biểu bế mạc hội nghị, Đồng chí Lê Thị Duyên, uỷ viên ban thường vụ đảng uỷ, chủ tịch UBMTTQ xã đề nghị, các đại biểu bám sát kế hoạch tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của ban thường trực uỷ ban MTTQ việt nam xã, xây dựng chương trình hành động ngắn gọn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri, các cấp các ngành, các tổ chức thành viên của MTTQ tăng cường công tác phối hợp, nắm bắt tình hình tư tưởng của nhân dân , vận động các đoàn viên, hội viên và nhân dân các dân tộc, tôn giáo trong xã chấp hành tốt chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia công tác bầu cử và đi bỏ phiếu đúng quy định, để ngày bầu cử 23 tháng 5 tới, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289