Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Đoàn xã Phú Nhuận tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2021

Đăng lúc: 15:18:28 16/07/2021 (GMT+7)
100%
Print

Chiều 09/7/2021, Đoàn xã Phú Nhuận đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Dự Hội nghị có đại diện Đảng uỷ, UBND, Trưởng đoàn thể xã, Bí thư các Chi Đoàn.

 Theo báo cáo tại hội nghị, 6 tháng đầu năm 2021, Công tác đoàn và phong trào thiếu nhi trên địa bàn xã tiếp tục  được ban thường vụ  Đoàn xã triển khai thực hiện hiệu quả. Đoàn chủ động đăng ký, đề xuất với cấp ủy, chính quyền để đảm nhận và thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, Như công trình khu vui chơi cho thanh thiếu niên với tổng trị giá là 21 triệu đồng (Công trình của xã chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn), các chi đoàn đăng ký các phần việc như: nạo vét kênh mương, tham gia quét dọn nhà văn hoá, khu di tích Đền Bạch y công chúa, trồng và chăm sóc hoa trên các tuyến tuyến đường Thanh niên tự quản, các hoạt động đảm bảo vệ sinh môi trường, trồng cây xanh... ở địa phương, đơn vị, góp phần vào việc thanh niên chung tay tham gia xây dựng và bảo vệ các tiêu chí nông thôn mới.

1.jpg

Hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo”, Đoàn thanh niên từ xã đến các chi đoàn đã tặng quà với giá trị hơn 7.000.000đ. Ngoài ra, còn tích cực tham gia cùng chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã tham gia thăm hỏi, tặng quà, cho hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trong dịp tết Tân sửu 2021.

Phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã tổ chức đưa thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường làm nhiệm vụ, phối hợp tổ chức tốt đợt huấn luyện dân quân năm 2021.  Hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu được triển khai thường xuyên, Đoàn xã đã ra quân tổ chức đồng loạt các đợt tổng vệ sinh môi trường. Đặc biệt, nhằm chung tay đẩy lùi bệnh covid-19, Đoàn đã  Phối hợp với UBND xã và các tổ chức đoàn thể tổ chức ra quân tuyên truyền lưu động phòng chống dịch; vận động ủng hổ Quỹ vắc xin phòng chống dịch covid-19. Tiêu biểu cho hoạt động này, gồm Chi đoàn Thanh Sơn, Phú Sơn, Đồng Sình…

2.jpg
 
       Cũng trong 6 tháng đầu năm, các hoạt động tình nguyện cao điểm được triển khai với nhiều nội dung, phong phú,  đa dạng, thiết thực. Công tác phát triển đoàn viên mới được quan tâm, trong 6 tháng đầu năm đã tổ chức được 01 lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho gần 94 thanh niên ưu tú. Hiện nay, đã kết nạp được 80 đoàn viên mới, và đề nghị làm thẻ đoàn viên cho 30 đồng chí. Thành lập mới chi đoàn Công an xã, nâng tổng số chi đoàn trong toàn xã lên 15 chi đoàn./. 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289