Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Hội LHPN xã Phú Nhuận tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 21/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 14/7/2023, Hội LHPN xã Phú Nhuận tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Dự hội nghị có các chị Uỷ biên BCH , chi hội trưởng của 12 chi hội trên địa bàn xã cùng tham gia hội nghị.

       Thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ, Hội LHPN xã Phú Nhuận đã tập trung bám sát nội dung kế hoạch của Hội LHPN huyện Như Thanh và nhiệm vụ chính trị của địa phương, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, các nhiệm vụ trọng tâm của hội và các mục tiêu phát triển trên các lĩnh vực ở địa phương.

 Trong 6 tháng đầu năm 2023, công tác Hội và phong trào phụ nữ xã có nhiều khởi sắc. Nhiều mô hình hay, phong trào, phần việc ý nghĩa đã được Hội xây dựng và lan toả trong cộng đồng như Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc”, “ Phụ nữ giúp nhau làm kinh tế giỏi”, mô hình “Phân loại rác thải hộ gia đình”, chương trình “Mẹ đỡ đầu”, “chi hội phụ nữ 5 có 3 sạch”  góp phần xây dựng Nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. Phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao được phát huy duy trì thường xuyên đời sống vất chất và tinh thần hội viên được nâng lên.

Công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế được Hội quan tâm thực hiện. Thời gian tới, Hội LHPN xã tiếp tục triển khai hiệu quả khâu đột phá tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, đổi mới phương thức hoạt động hướng về Chi hội, đồng hành cùng Chi hội; nâng cao quyền năng khẳng định vị thế, vai trò của tổ chức Hội, hành động vì sự phát triển toàn diện của phụ nữ

1.jpg

Thảo luân, các chị Uỷ viên BCH, chi hội trưởng đánh giá cao những kết quả các cấp Hội phụ nữ đã đạt được trong 6 tháng qua, đồng thời đưa ra những giải pháp để thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đặc biệt là nhiệm vụ phát triển hội viên theo chỉ tiêu của nhiệm kì đã đề ra.

2.jpg

 Hội nghị đã đánh giá và ghi nhận những cố gắng đã đạt được các mục tiêu nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, tiếp tục thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong 6 tháng cuối năm 2023 đã đề ra./.

 Nguồn: Hội LHPN 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289