Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Hội nghị triển khai nhiệm vụ sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đăng lúc: 00:00:00 10/02/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 08/2/2022, xã Phú Nhuận tổ chức hội nghị về triển khai nhiệm vụ sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Huy Duân, huyện uỷ viên, Bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo HĐND, MTTQ, Trưởng các tổ chức đoàn thể; Cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, ban công an; đại diện các trường, trạm y tế; Bí thư chi bộ, trưởng các thôn trong xã.

       Theo báo cáo, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Thường trực Đảng uỷ, UBND xã đã chỉ đạo quán triệt, triển khai kịp thời các văn bản của Trung ương; của tỉnh, của huyện; UBND xã đã  ban hành các kế hoạch tổ chức hoạt động trước, trong và sau Tết, để người dân đón năm mới vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ ổn định; không xảy ra tai nạn giao thông và các vụ cháy nổ. Bên cạnh đó, Phú Nhuận cũng duy trì tốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cung ứng hàng hoá được đảm bảo thông suốt. Đồng thời, thực hiện đồng bộ, linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.


1.jpg

 Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình hoạt động trước, trong và sau tết; công tác phòng chống dịch COVID-19  trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần; công tác chuẩn bị cho học sinh đến trường học sau kỳ nghỉ tết. Đồng thời, triển khai chương trình hành động của UBND trong năm 2022.

 Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Nguyễn Huy Duân - huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã gửi lời chúc tới cán bộ, công chức và toàn thể Nhân dân các dân tộc trong xã, Đồng chí nhấn mạnh, năm 2022 có ý nghĩa quan trọng, có nhiều thời cơ và thuận lợi, song cũng không ít khó khăn, thách thức đòi hỏi toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phải nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch. Với tinh thần “vui Xuân mới không quên nhiệm vụ”, đồng chí Bí thư đảng uỷ yêu cầu người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị bám sát tình hình thực tiễn, chỉ đạo khẩn trương bắt tay ngay vào công việc, bảo đảm yêu cầu về tiến độ và chất lượng. Cùng với đó là chủ động, tích cực triển khai các biện pháp phù hợp trong phòng, chống dịch COVID-19; đẩy mạnh các phong trào văn hóa, thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

3.jpg

 Cùng với đó, chỉ đạo thực hiện tốt Lễ giao nhận quân năm 2022 theo quy định, bảo đảm trang trọng, an toàn và đúng kế hoạch đề ra./.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289