Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Các trường học trên địa bàn xã Phú Nhuận, tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Đăng lúc: 00:00:00 06/09/2023 (GMT+7)
100%
Print

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 05/9, các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa xã Phú Nhuận đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023- 2024, với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã, đại diện các tổ chức đoàn thể, các ban chuyên môn thuộc xã Phú Nhuận.

Lễ khai giảng năm học mới tại các trường diễn ra ngắn ngọn, nhưng trang trọng, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho cả thầy và trò trước thềm năm học mới. Đại diện lãnh đạo địa phương đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, gửi ngành giáo dục, nhân dịp khai giảng năm học 2023 - 2024.

1.jpg

Năm học 2022 - 2023 mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ, nhưng chất lượng giảng dạy, chất lượng mũi nhọn, chất lượng đại trà của các trường trên địa bàn xã đều có những bước tiến đáng kể.

5.jpg


2.jpg


3.jpg
     
      Năm học mới này, toàn xã có hơn 1832 học sinh ở các cấp học, các trường tổ chức lễ khai giảng theo hướng gọn nhẹ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh đầu năm học mới. Ngoài ra, các trường còn tổ chức các hoạt động đón học sinh đầu cấp học, cho học sinh tìm hiểu về truyền thống và các hoạt động của nhà trường; phổ biến nội quy, quy định của nhà trường; giới thiệu các hoạt động giáo dục, chương trình giáo dục, phương pháp học tập và rèn luyện ở trường, lớp…
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289