Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận biểu dương, trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích cao năm học 2022-2023

Đăng lúc: 00:00:00 28/09/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 17/9/2023, tại Trung tâm văn hóa xã, Hội Khuyến học xã Phú Nhuận đã tổ chức hội nghị biểu dương, trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích cao năm học 2022-2023. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền, MTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cùng các Chi hội trưởng khuyến học các khu dân cư và các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập.

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Hội Khuyến học xã báo cáo công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm học 2022- 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.
1.jpg
    Theo đó, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua, cấp ủy, chính quyền xã Phú Nhuận  luôn chú trọng công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Do vậy, công tác khuyến học của xã đã đạt được nhiều kết quả.
2.jpg

Hội Khuyến học xã Phú nhuận hiện có 15 chi hội, với trên 2000 hội viên tham gia. Trên cơ sở xây dựng tổ chức hội vững mạnh, Hội Khuyến học xã đã phát động nhiều phong trào thi đua như: xây dựng quỹ hội, xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ khuyến học...

3.jpg

Trong những năm qua, Hội đã tập trung chỉ đạo xây dựng quỹ khuyến học bằng nhiều hình thức tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm, các cơ quan doanh nghiệp, xí nghiệp, những người sống xa quê hương có điều kiện kinh tế đóng góp ủng hộ quỹ; huy động các hộ gia đình trong thôn xóm, cụm dân cư, dòng họ ủng hộ và đóng góp nguồn kinh phí hỗ trợ cho công tác khuyến học, khuyến tài. Từ nguồn quỹ khuyến học đã kịp thời động viên, khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong học tập và chăm lo cho công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của địa phương.

4.jpg

Năm học 2022-2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã; sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, sự đồng tình, ủng hộ của Nhân dân và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, ngành giáo dục xã Phú nhuận đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp trên nhiều lĩnh vực. Kết quả, đã có 27 thầy giáo, cô giáo và 208 học sinh ở cả 3 cấp học đạt giải học sinh giỏi có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023 các cấp ở các bộ môn; có 46 em đậu đại học và đạt sinh viên giỏi.

8.jpg

Nhằm tiếp tục khích lệ, động viên các em học sinh học tập, rèn luyện tốt, giáo viên giảng dạy tốt, tại hội nghị, Hội Khuyến học xã đã tuyên dương 208 học sinh và 27 giáo viên từ 3 trường học, 46 em đậu đại học và đạt sinh viên giỏi trên địa bàn xã.

5.jpg


6.jpg


7.jpg
        Qua đó, giúp các em vững tin, vượt qua khó khăn, hướng tới học tập, rèn luyện tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội và khích lệ giáo viên ngày càng phấn đấu nâng cao năng lực, tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Đồng thời, lan tỏa phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã./.

Nguồn Văn hóa - Xã hội

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289