Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận tổ chức lễ phát động ngày chạy olympic vì sức khoẻ toan dân năm 2021

Đăng lúc: 15:50:53 29/03/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 22 / 3/2021, UBND xã Phú Nhuận đã long trọng tổ chức, lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2021. Về dự Lễ phát động có Đồng chí Nguyễn Văn Cương, và các đồng chí phòng văn hoá, trung tâm Văn hoá thể dục thể thao huyện như Thanh, đồng chí Nguyễn Huy Duân, Bí thư Đảng uỷ xã. các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, đại diện mặt trận tổ quốc, các tổ chức đoàn thể; các đồng chí cán bộ công chức, viên chức, bí thư chi bộ, trưởng các thôn, và gần 600 vận động viên đến từ trường trung học cơ sở Phú Nhuận, đoàn thanh niên và 12 thôn trong toàn xã.

 Ngày chạy olimpic vì sức khỏe toàn dân năm nay, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo g­ương Bác Hồ vĩ đại, phong trào khỏe để lập nghiệp giữ nước cho thế hệ của chúng ta, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập và lao động, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thông qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của Nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại toàn kết toàn dân. Đây là sự kế thừa, phát huy tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, dân cường thì nước thịnh, và gắn với lý tưởng cao đẹp của phong trào olimpic trong cả nước.
IMG20210322075637[1].jpg

Ngày chạy olimpic năm nay có gần 600 người tham gia đến từ trường THCS, đoàn viên thanh niên, và Nhân dân ở 12 thôn trong toàn xã. Chúng ta mong  rằng trong chương trình hôm nay, mỗi cơ quan đơn vị, mỗi nơi mỗi người, tùy theo điều kiện sức khỏe, giới tính tuổi tác, thời gian của mình sẽ lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện. Đó là cách học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh một cách thiết thực, đơn giản, và hiệu quả nhất, góp phần nâng cao tỷ lệ người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên của xã nhà.

Tại lễ phát động, gần 600 vận động viên, đã tham gia chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, với lộ trình khoảng 3km trong khu vực trung tâm xã Phú Nhuận.

IMG20210322075637[1].jpg

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289