Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Đăng lúc: 00:00:00 31/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Thiết thực kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), tối 26/7/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Phú Nhuận long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ của xã. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ; trưởng các tổ chức đoàn thể; CBCC xã; Bí thư chi bộ, trưởng thôn; các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã.

           Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã hiến dâng trọn tuổi thanh xuân và cuộc đời mình vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.
1.jpg
      Sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã làm nên những chiến công hào hùng, bất khuất tô thắm lá cờ đỏ sao vàng của Tổ Quốc, là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Phú Nhuận nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.
2.jpg

Đây cũng là hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã đối với các Anh hùng, liệt sỹ cũng như các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, hy sinh tuổi xuân để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

3.jpg

4.jpg

Đồng thời, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Nguồn: Đoàn thanh niên

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289