Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận tổ chức thành công giải bóng đá thiếu nhi lần thứ IV - Hè năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 08/08/2024 (GMT+7)
100%
Print

Giải được diễn ra từ ngày 31/7 đến ngày 02/8, sau hơn 2 ngày thi đấu giải bóng đá Thiếu niên lần thứ IV- hè năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

          Giải lần này có sự góp mặt của 12 đội bóng với gần 200 cầu thủ, với tinh thần nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết các đội bóng đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay với những bàn thắng đẹp.
1.jpg


 
Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng của các trận đấu, nhưng trên sân cỏ, các cầu thủ nhí đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.
3..jpg
Các đội được chia thành 04 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau đó, lựa chọn 04 đội có điểm cao vào thi đấu bán kết, 02 đội thắng ở vòng bán kết sẽ vào thi đấu chung kết, 02 đội còn lại sẽ thi đấu tranh giải ba.
2.jpg
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch, cờ, huy chương vàng và tiền thưởng cho đội vô địch đó là đơn vị Phú Phượng 2
G1.jpg
Trao huy chương bạc, cờ và tiền thưởng cho đội đạt giải nhì đó là đơn vị Thung Khế
G2.jpg
Trao huy chương đồng, cờ và tiền thưởng cho đội đạt giải ba đó là đơn vị Thanh Sơn
G3.jpg
Ban Tổ chức cũng đã trao một số giải phụ cho các cá nhân gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn suất sắc nhất giải.
cá nhân.jpg
Giải bóng đá thiếu nhi là hoạt động được xã Phú Nhuận tổ chức thường niên trong dịp hè. Qua đó, tạo điều kiện cho các em thiếu niên được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong bộ môn bóng đá. Đồng thời nhăm phát triển hơn nữa trong phong trào TDTT trên địa bàn xã/.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289