Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

UBND xã Phú Nhuận trao thưởng cho học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 29/09/2021 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 29/9/2021, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND huyện Như Thanh, UBND xã Phú Nhuận đã tổ chức trao phần thưởng cho các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021. Dự chúc mừng, trao phần thưởng cho các em có các đồng chí trong Thường vụ đảng uỷ; MTTQ, Trưởng các tổ chức đoàn thể; hội Khuyến học xã; đại diện Ban giám hiệu các trường, các em học sinh và phụ huynh về dự.

      Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Phú Nhuận, của các dòng họ, các gia đình. Trong những năm qua học sinh xã nhà luôn dành được nhiều giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh và cấp huyện, nhiều em học sinh đỗ vào các trường đại học thuộc tốp đầu của cả nước.
        Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, tỷ lệ học sinh Phú Nhuận đậu tốt nghiệp THPT đạt khá cao. Trong đó, có 09 em học sinh có điểm đạt 27 điểm trở lên. Năm học này, kết quả học tập của các học sinh trong xã có nhiều tiến bộ, số lượng các em đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT cao hơn nhiều so với năm trước. Đây chính là những kết quả xứng đáng dành cho sự dìu dắt tận tình của các thầy cô, sự quan tâm của các bậc phụ huynh và sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh trong thời gian học tập tại trường Trung học phổ thông. Các em chính là những nhân tài của xã Phú Nhuận và trong tương lai không xa, nhiều người trong số các em sẽ có những đóng góp xây dựng quê hương Phú Nhuận ngày càng giầu mạnh, văn minh.

1..jpg

       Phát biểu tại buổi trao thưởng, thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Nguyễn Tiến Quý - PCT UBND xã đã tuyên dương những nỗ lực trong học tập của các em học sinh, đồng thời, đặt nhiều kỳ vọng vào các em sau khi chuyển sang một cấp học mới, sẽ tiếp tục đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập. Qua đó, khi trưởng thành sẽ góp công xây dựng đất nước cũng như quê hương.
2.jpg

        Cũng nhân dịp này, nhằm động viên kịp thời các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021, tạo động lực cho các em tiếp tục phấn đấu trong học tập, vui chơi và rèn luyện ở một môi trường học tập mới, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã đã tuyên dương trao giấy khen và phần thưởng cho các em, mỗi phần thưởng trị giá 5 triệu đồng. Đồng thời, chúc các em tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, xứng đáng với những kỳ vọng mà xã nhà cũng như thầy cô, cha mẹ hằng mong đợi./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289