Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Hội nghị “Lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 29/09/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 28/9/2023, Công an xã Phú Nhuận phối hợp với Khối dân vận Đảng ủy tổ chức Hội nghị “Lắng nghe ý kiến nhân dân”, lấy ý kiến đánh giá sự “Hài lòng” và góp ý của Nhân dân đối với Công an xã năm 2023. Về dự và chỉ đạo có đại diện công huyện Như Thanh; Các Đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, Trưởng các đoàn thể xã; Hiệu trưởng các nhà trường; trường trạm y tế; Đại diện các Doanh nghiệp đại diện các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã.

             Từ đầu năm đến nay, Công an xã đã thực hiện tốt công tác tham mưu, xây dựng lực lượng và phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc; đảm bảo an ninh trật tự, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; không xảy ra các vụ việc phức tạp, đột xuất, hình thành “điểm nóng” gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị trên địa bàn.
2.jpg

      Nhằm lắng nghe ý kiến, phản ánh của các ngành, đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn xã về tình hình, kết quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự; tinh thần, trách nhiệm, tư thế, lễ tiết, tác phong, thái độ phục vụ của lực lượng Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, nắm bắt kịp thời những băn khoăn, bức xúc của Nhân dân về an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an xã để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục, từ đó tiếp tục nâng cao hiệu quả các mặt công tác và củng cố niềm tin của Nhân dân đối với lực lượng Công an xã.
 3.jpg
Với tinh thần làm việc dân chủ, cởi mở, hội nghị đã nhận được các ý kiến xoay quanh vấn đề về an ninh trật tự trên địa bàn; nhận xét về thái độ phục vụ Nhân dân trong việc giải quyết thủ tục hành chính; công tác tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc… Đồng thời mong muốn trong thời gian tới lực lượng Công an xã Phú Nhuận cần phát huy tinh thần trách nhiệm, tận tụy vì dân, tiếp tục làm tốt các mặt công tác, đảm bảo tốt tình hình ANTT tại địa phương.
4.jpg
Việc tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” là một trong những kênh thông tin hết sức quan trọng, thể hiện sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng Công an với các cấp, các ngành và Nhân dân. Qua đó giúp lực lượng Công an phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, gương mẫu, vì nhân dân phục vụ, hài lòng dân./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289