Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ Quân sự năm 2024.

Đăng lúc: 00:00:00 10/11/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 09/11/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Phú Nhuận đã tổ chức khám sơ tuyển NVQS năm 2024.

                Để chuẩn bị sẵn sàng cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 theo kế hoạch. Ngày 09 tháng 11 năm 2023, xã Phú Nhuận tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 cho thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự trên địa bàn xã. 
1.jpg

       Tại buổi khám sơ tuyển, các nam thanh niên đã được các y bác sĩ của Trạm Y tế xã kiểm tra sức khỏe tổng quát theo quy định như: Đo chiều cao, cân nặng và số đo vòng ngực; kiểm tra các bệnh về da, các vấn đề về tai, mắt, mũi họng, tim mạch, huyết áp.
2.jpg

1.jpg
       Ngay tại buổi khám sơ tuyển, Hội đồng NVQS xã đã trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các bước sơ tuyển nghiêm túc, chính xác, chặt chẽ, công bằng và đúng luật.
3.jpg

     Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiếp nối truyền thống yêu nước, truyền thống của quê hương cách mạng, Thanh
 niên xã Phú Nhuận hăng hái tham gia khám sơ tuyển sức khỏe NVQS sn sàng nhập ngũ năm 2024. 

2.jpg
Mặc dù mới đang trong quá trình triển khai thực hiện bước sơ tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự  xã, đã nhận được 04 đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ, đây là một hành động, một nét đẹp rất đáng tự hào của thanh niên xã Phú Nhuận, thể hiện tinh thần, tự giác, ý thức, trách nhiệm ngày càng cao của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước
4.jpg


4.jpg4.jpg


Xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, ngay từ trước khi tuyển quân, cấp ủy, chính quyền địa phương đã trực tiếp, sâu sát chỉ đạo, đẩy mạnh thực hiện công tác tuyên truyền về luật nghĩa vụ quân sự, liên tục thông báo ngày lịch khám sơ tuyển trên hệ thống loa truyền thanh của xã, thôn.
3.jpg
Các tổ chức đoàn thể, nòng cốt là Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Ban CHQS xã, tích cực tuyên truyền vận động thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia bảo vệ Tổ quốc. Do vậy, trong đợt khám sơ tuyển 100% thanh niên tham gia đầy đủ, công tác tuyển chọn cơ bản diễn ra thuận lợi./.
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289