Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm dịp tết Trung thu năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 28/09/2023 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 26/9/2023, UBND xã Phú Nhuận đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định vệ sinh ATTP của các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịp tết Trung thu năm 2023.

       Để đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khoẻ và quyền lợi người tiêu dùng trong dịp Tết Trung thu năm 2023, Đoàn kiểm tra về vệ sinh ATTP xã Phú Nhuận đã tổ chức kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm phục vụ thị trường trung thu.
1.jpg
 Đoàn đã tiến hành kiểm tra trực tiếp tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng như: bánh kẹo, nước ngọt …. trên địa bàn về các thủ tục hồ sơ hành chính pháp lý của các cơ sở: giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh thực phẩm, giấy xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm, số người lao động, giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
4.jpg

 
3.jpg
 Qua buổi kiểm tra, các cơ sở sản xuất kinh doanh đều tuân thủ đúng quy định của pháp luật, không vi phạm các quy định về vệ sinh thực phẩm.
2.jpg
Đoàn kiểm tra chỉ nhắc nhở các cơ sở kinh cập nhật hồ sơ nguồn gốc nguyên liệu đầy đủ, sắp xếp những vật dụng không sử dụng gọn gàng, sạch sẽ... nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng trong dịp tết Trung thu./.

Nguồn: Văn hóa - Xã hội

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289