Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Công đoàn cơ sở xã Phú Nhuận hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 07/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Nhằm phát huy thành công của chuỗi hoạt động “Tuần lễ Áo dài"do Công đoàn các cấp phát động. Công đoàn xã Phú Nhuận đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, trong đó có phát động “Tuần lễ Áo dài" bắt đầu từ ngày 01/3 đến hết 10/3/2024.

 

Để tôn vinh vị thế, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội và hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024,  thu hút đông đảo nữ đoàn viên tham gia, BCH Công đoàn xã  đã tuyên tuyền đến nữ đoàn viên hưởng ứng "Tuần lễ áo dài" lồng ghép thông qua các cuộc họp cơ quan, giao ban với sự hưởng ứng nhiệt tình trong "Tuần lễ Áo dài". Trong trang phục áo dài truyền thống, các nữ đoàn viên hăng say trong các công việc thường ngày.

 "Tuần lễ áo dài" là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của  nữ đoàn viên Công đoàn xã Phú Nhuận, 100%  nữ đoàn viên công đoàn đã đồng loạt tham gia mặc Áo dài từ những ngày đầu tuần

 

 
           
Cùng với nữ đoàn viên công đoàn cả nước nói chung, trong thời đại hội nhập hiện nay, người phụ nữ Việt Nam bên cạnh vai trò, thiên chức làm vợ, làm mẹ đã và đang đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của đất nước. Đội ngũ nữ đoàn viên Công đoàn xã Phú Nhuận nói riêng đang quyết tâm phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024, để khẳng định mình trong thời đại mới "vừa hồng vừa chuyên"./. 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289