Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận tổ chức gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường thực hiện NVQS, công an nhân dân năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 29/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 25/02/2024, UBND xã Phú Nhuận tổ chức Hội nghị gặp mặt, tiễn thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và tham gia công an nhân dân năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; trưởng các tổ chức đoàn thể, cán bộ công chức xã; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn có thanh niên nhập ngũ năm 2024; các ông (bà) đại diện hộ gia đình có con, em nhập ngũ, cùng 9 thanh niên đủ tiêu chuẩn thực hiện nghĩa vụ quân sự và tham gia công an nhân dân năm 2024.

Trong không khí của những ngày đầu xuân năm mới, ngay sau tết nguyên đán, cùng với các địa phương trong huyện, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Phú nhuận, đã khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị cho ngày hội giao nhận quân năm 2024, các thôn, các hộ gia đình có thanh niên trúng tuyển cũng tổ chức các hoạt động thăm hỏi tặng quà, liên hoan chia tay, tạo không khí đầm ấm vui tươi phấn khởi, động viên tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ.

Phát huy truyền thống "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Phú Nhuận đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:"Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên". Trong đợt tuyển quân , xã Phú Nhuận có 7 thanh niên chính thức và 01 thanh niên dự bị, đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ.

 Công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Nghĩa vụ quân sự, các thông tư hướng dẫn thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự và các chế độ, chính sách đối với quân nhân tại ngũ được chú trọng triển khai kịp thời, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thanh niên, về nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo xã đã động viên thanh niên an tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và tham gia công an nhân dân phát huy truyền thống quê hương trung dũng, kiên cường, cũng như vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, công an trong thời gian tại ngũ. Xã luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị và của toàn dân trong sự nghiệp xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và bảo vệ Tổ quốc.

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Nguyễn Văn Đệ  thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa: sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho

 

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ngành đoàn thể xã đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ.


 Tin rằng, tấm lòng, tình cảm ấm áp của gia đình, của các ban, ngành, đoàn thể hậu phương, với nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, những thanh niên ưu tú của quê hương chúng ta lên đường nhập ngũ trong mùa xuân này sẽ giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật nhà nước, kỷ luật đơn vị quân đội, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, đem hết tài năng, trí tuệ để cống hiến, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng để trở thành người quân nhân cách mạng, kế thừa và giữ vững phẩm chất người lính Bộ đội Cụ Hồ, xứng đáng với truyền thống quê hương và niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân xã nhà đã kỳ vọng, tin tưởng./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289