Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LÀM VƯỜN VÀ TRANG TRẠI XÃ PHÚ NHUẬN KHOÁ IV, NHIỆM KỲ 2022-2027

Đăng lúc: 00:00:00 30/05/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 28/5, Hội Làm vườn và Trang trại xã Phú Nhuận long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027. Về dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Nguyễn Huy Duân, Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã. Đồng chí Đỗ Thị Ngoan, Phó bí thư thường trực Đảng ủy. đồng chí Ngô Xuân Thân, Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND. các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện hội. các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể xã, và các đại biểu tiêu biểu trong xã.

          Trong nhiệm kỳ qua, Hội Làm vườn và Trang trại xã Phú Nhuận  đã có nhiều đóng góp thiết thực đối với việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, nhất là trong lĩnh vực VAC và trang trại. Hội đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức được các lớp tập huấn chuyển giao các tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi, sản xuất phân hữu cơ vi sinh từ chất thải nông nghiệp, kỹ thuật chăm sóc, cây ăn quả….
2.jpg

Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2022, phân tích sâu sắc những tồn tại, hạn chế, làm rõ nguyên nhân để rút ra bài học kinh nghiệm. Đồng thời, bàn bạc phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới một cách sôi nổi, sát với tình hình thực tế của địa phương.

6.jpg

Bên cạnh đó, Hội còn tuyên truyền vận động các hội viên đẩy mạnh cải tạo vườn tạp, du nhập một số giống cây ăn quả, con nuôi có giá trị kinh tế cao  qua đó, xuất hiện nhiều mô hình mang lại thu nhập kinh tế và tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.

4.jpg

Phát biểu và chỉ đạo đại hội, đ/c Ngô Xuân Thân - Phó bí thư ĐU - Chủ tịch UBND xã, đ/c Lê Thị Dung chủ tịch HVT Của huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà HVT xã Phú Nhuận đã nổ lực phấn đấu đạt được.

5.jpg

Đại hội đã bầu 15 đại biểu vào BCH Hội Làm vườn và Trang trại khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027 và 12 đại biểu đi dự Đại hội Hội Làm vườn và Trang trại cấp huyện trong thời gian tới; đ/c Quách Văn Thơ, tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch hội HVT xã Phú Nhuận, nhiệm  kỳ 2022-2027./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289