Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận thực hiện QĐ 2251/QĐ-UBND ngày 29/8/2021 .

Đăng lúc: 00:00:00 30/08/2021 (GMT+7)
100%
Print

Ngày 29 tháng 8 năm 2021, Chủ tịch UBND huyện Như Thanh ban hành quyết định số QĐ 2251/QĐ-UBND ngày 29/8/2021 của UBND huyện Như Thanh Về việc bổ sung một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn các thôn Phú Sơn và Khe Sình, xã Phú Nhuận.

        Ngay sau khi nhận được văn bản của UBND huyện về Áp dụng bổ sung một số biện pháp cấp bách về phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn các thôn Phú Sơn và Khe Sình, xã Phú Nhuận. BCĐ phòng chống dịch covid-19 xã Phú Nhuận đã tiến hành họp để phân công nhiệm vụ và triển khai nội dung QĐ.

1.jpg

      Nâng thêm một mức so với Chỉ thị 16, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ,  về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn các thôn, Phú Sơn và Khe Sình xã Phú Nhuận.
       Yêu cầu người dân không ra khỏi nhà, nơi cư trú, ai ở đâu thì ở đó.  thực hiện tuyệt đối nhà cách ly với nhà, người dân không được di chuyển ra vào các thôn xóm.

     Thời gian thực hiện từ 7giờ, ngày 30 tháng 8 năm 2021,  cho đến khi có thông báo mới.
     Chủ tịch UBND xã Phú Nhuận chỉ đạo, yêu cầu các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn Phú Sơn và Khe Sình, xác định cụ thể các vùng xanh của thôn, lập vành đai, chốt chặn tại các đường ngõ của thôn để bảo vệ vững chắc các vùng xanh, khoanh chặt, thu hẹp vùng đỏ, bảo đảm người cách ly với người, nhà cách ly với nhà, thôn cách ly với thôn, bảo đảm kiểm soát chặt chẽ việc người ra vào thôn.
     Chủ tịch UBND xã Phú Nhuận xác định cụ thể các vùng xanh của địa phương, lập các chốt chặn tại các đường thôn, liên thôn để khoanh chặt, thu hẹp vùng đỏ, bảo vệ vững chắc vùng xanh, bảo đảm chặt chẽ việc người cách ly với người, nhà cách ly với nhà, thôn cách ly với thôn, xã Phú Nhuận cách ly với các địa phương lân cận. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thiết lập vành đai của các thôn, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chặt ngoài, lỏng trong. 

2.jpg

Chủ tịch UBND xã Phú Nhuận , triển khai  Xây dựng phương án, kế hoạch triển khai xét nghiệm thần tốc, để phát hiện thần tốc các trường hợp F0 trong cộng đồng. truy vết thần tốc các trường hợp tiếp xúc gần với F0 theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo huyện, và các đơn vị chức năng./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289