Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận tổ chức hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 18/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 15/7/2023, UBND - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội đồng đội xã Phú Nhuận khai mạc Hội trại hè thanh thiếu nhi, năm 2023. Dự Lễ khai mạc, có Đ/c Bùi Văn Lãm - Phó Bí thư huyện đoàn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, và các tổ chức đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và đông đảo các em thiếu nhi, bà con nhân dân trong và ngoài xã về dự và cổ vũ Hội trại hè.

            Hội trại thanh thiếu nhi xã Phú Nhuận năm nay, thu hút trên 400 em thiếu nhi đến từ 12 thôn trên địa bàn xã tham gia. Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ xã Phú Nhuận, nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên, nhi đồng, về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp của thanh thiếu niên trong toàn xã. 
1...jpg
      Phát biểu khai mạc hội trại hè thanh thiếu nhi  năm 2023, đồng chí Nguyễn Tiến Quý, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban tổ chức Hội trại hè nhấn mạnh. Hoạt động Trại hè năm 2023, là hoạt động ý nghĩa, sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh thiếu nhi xã nhà, đồng thời, cũng là dịp để các thế hệ thanh thiếu niên trong xã, hiểu sâu sắc thêm và tự hào về  truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước.

3.jpg

Tại lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo xã Phú Nhuận đã trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia trại hè năm 2023.

1..jpg

   Hội trại hè xã Phú Nhuận năm 2023, được diễn ra trong 2 ngày, 15 và 16/7/2023. Với chủ đề,  Thiếu nhi Như Thanh  làm nghìn việc tốt, tiến bước lên đoàn”. Ngay sau lễ khai mạc, Tại đây, các thanh thiếu nhi được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa, như: Thi cắm trại nhanh, trại đẹp, thi nghi thức đội, thi hát múa tập thể; các em được tham gia vào các trò chơi dân gian sôi động, bổ ích.

4..jpg

Thông qua các hoạt động, đã tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, phù hợp với thanh thiếu nhi, thu hút, tập hợp các em tham gia các hoạt động Đoàn - Đội, góp phần rèn luyện tinh thần đoàn kết, trau dồi các kỹ năng mềm thiết yếu cho cuộc sống. Đồng thời, là sân chơi bổ ích, thiết thực để các em học sinh, thiếu nhi có cơ hội, điều kiện được giao lưu, trao đổi, nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng công tác của Đội, và học tập những kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ, kỹ năng của Đội thiếu niên tiền phong  Hồ Chí Minh; tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện, giáo dục ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Từ đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, cộng đồng dân cư, huy động mọi nguồn lực về cơ sở vật chất, tham gia hoạt động hè cho thiếu nhi, góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội, đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

2..jpg

Kết thúc hội trại hè, ban tổ chức trao giải cho các đội, gồm: giải nhất cho chi đội Thanh Sơn.

3..jpg 
Trao giải nhì cho chi đội Đồng Sình.

4..jpg
 Trao giải ba cho chi đội Phú Phượng 2 và chi đội Phú Phượng 4.
5..jpg

Trao giải khuyến khích cho các chi đội: Phú Phượng 1, Phú Phượng 3, Phú Nhuận, Phú Quang, Khe Sình, Thung Khế, Eo Son và Phú Sơn./.

Nguồn: Đoàn thanh niên

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289