Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phú Nhuận tổ chức Lễ dâng hương đài tưởng niệm Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2023

Đăng lúc: 00:00:00 31/07/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 27/7/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Phú Nhuận long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ của xã. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ; trưởng các tổ chức đoàn thể; CBCC xã; Bí thư chi bộ, trưởng thôn; các đồng chí thương, bệnh binh, thân nhân các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã.

       Tại buổi lễ, các đồng chí đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của quân và dân ta, sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
1.jpg

Trong những năm qua, công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân trong xã chú trọng chăm lo, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân; chỉ đạo thực hiện tốt chủ trương, chính sách ưu đãi xã hội; động viên toàn thể nhân dân tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào: “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt pháp lệnh ưu đãi người có công với Tổ quốc, quan tâm, chăm sóc các thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

2.jpg

Với truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", ngoài chính sách của Nhà nước, thời gian qua, các cấp, các ngành, tổ chức hội, đoàn thể, các doanh nghiệp và người dân trong xã đã có nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách. Nhờ đó, các đối tượng người có công trong xã đều đã có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình tại khu dân cư.

3.jpg

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, thay mặt Đảng bộ  và nhân dân trong xã, các đồng chí lãnh đạo xã đã đặt vòng hoa và kính cẩn dâng hương, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phú Nhuận đối với công lao to lớn của những người con ưu tú quê hương Phú Nhuận đã chiến đấu và anh dũng hi sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự trường tồn, phát triển của dân tộc, vì tương lai tươi sáng của các thế hệ con người Việt Nam.

4.jpg



5.jpg



7.jpg


         Các đồng chí lãnh đạo xã nguyện tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, chung sức, nỗ lực xây dựng quê hương Gia Minh ngày càng giàu đẹp, văn minh.
/.

Nguồn: Chính sách - Xã hội

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289