Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phú Nhuận - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Thanh thiếu nhi xã Phú Nhuận tham gia hội trại hè huyện Như Thanh năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 16/08/2023 (GMT+7)
100%
Print

Tham gia hội trại cấp huyện lần này, Đoàn xã Phú Nhuận đã huy động trên 60 đoàn viên, thanh nhiên, học sinh, sinh viên nghỉ hè và đông đảo các em thiếu nhi của xã tham dự.

            Với mục đích đem đến sự trải nghiệm thú vị và có kỳ nghỉ hè bổ ích, ý nghĩa cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Sau lễ khai mạc, các em tham gia thi các nội dung gồm: thi trại đẹp, thi nghi thức đội, liên hoan tiếng hát tuổi hồng, các trò chơi dân gian. Thông qua các hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, phù hợp với thanh thiếu nhi, thu hút, tập hợp các em tham gia các hoạt động Đoàn - Đội, góp phần rèn luyện tinh thần đoàn kết, trau dồi các kỹ năng mềm thiết yếu cho cuộc sống.
3.jpg

Sau 2 ngày tổ chức sôi nổi, Hội trại hè Thanh thiếu nhi năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi và cả người dân. Kết quả, xã Phú Nhuận đạt giải ba toàn đoàn và giải A tiếng hát tuổi hồng.

2.jpg

Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực để các em học sinh, thiếu nhi có cơ hội, điều kiện được giao lưu, trao đổi nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng công tác của Đội và học tập những kinh nghiệm trong hoạt động nghiệp vụ, kỹ năng của Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục các em phát triển toàn diện, giáo dục ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./.

Nguồn: Đoàn thanh niên

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289